1
|
ผู้ส่งอาหารโรบินฮู้ดแจ้งความประสงค์ในยกเลิกการใช้บริการและขอคืนเงินประกัน
ต้องแจ้งผ่านแบบฟอร์มที่กำหนดให้ผู้ให้บริการฯทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 15
วัน
|
2
|
ผู้ให้บริการฯ
ทำการตรวจสอบว่าผู้ส่งอาหารโรบินฮู้ดไม่ได้กระทำความผิดตามข้อกำหนดและเงื่อนไขในการเป็นผู้ส่งอาหารโรบินฮู้ด
รวมถึงระเบียบ
ข้อกำหนดและเอกสารเกี่ยวกับการใช้บริการแอปพลิเคชั่นผู้ส่งอาหารโรบินฮู้ดของผู้ให้บริการฯ
|
3
|
กระบวนการพิจารณาคืนเงินประกันจนทราบผลการอนุมัติ
และดำเนินการคืนเงินประกันใช้ระยะเวลาภายใน 15 วันทำการ
นับจากวันที่ผู้ส่งอาหารโรบินฮู้ดยื่นขอยกเลิกการใช้บริการ
|
4
|
ผู้ส่งอาหารโรบินฮู้ดจะได้รับเงินประกันคืนผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ที่ได้แจ้งไว้กับทางผู้ให้บริการฯ
โดยจะได้รับเงินไม่มากไปกว่าจำนวนเงินประกันที่คงเหลืออยู่กับผู้ให้บริการฯ
ณ วันที่การใช้บริการสิ้นสุดลง โดยไม่มีดอกเบี้ย
|
5
|
กรณีผู้ขอคืนเงินประกันเป็นบุคคลอื่นที่ไม่ใช่เจ้าของเงินประกัน
ผู้ขอคืนเงินจะต้องแสดงหลักฐานความเกี่ยวข้องกับผู้ส่งอาหารโรบินฮู้ดพร้อมเหตุผล
จากนั้นผู้ให้บริการฯจะดำเนินการพิจารณาการอนุมัติตามขั้นตอนของผู้ให้บริการฯ
|
6
|
การพิจารณาการคืนเงินประกันขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการฯเท่านั้น
|