ทุกไลฟ์สไตล์ ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

ข้อกำหนดการใช้งาน Robinhood

Terms & Conditions

ข้อตกลง/เงื่อนไขผู้ขอใช้บริการแอปพลิเคชันผู้ส่งอาหารและพัสดุภัณฑ์


ผู้ขอใช้บริการตกลงใช้บริการแอปพลิเคชันผู้ส่งอาหารและพัสดุภัณฑ์

โรบินฮู้ดตามที่ได้รับอนุมัติจากบริษัท และตามรายละเอียดการให้บริการที่บริษัทกำหนด โดยผู้ขอใช้บริการ ตกลงผูกพันตามข้อกำหนดและเงื่อนไข ดังต่อไปนี้

 

 1.  คำนิยาม

  1.1  “ธนาคาร” หมายความถึง ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

  1.2  “บริษัท” หมายความถึง บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด และให้หมายความรวมถึงบุคคลที่บริษัทมอบหมายด้วย

  1.3  “บัญชีรับเงิน” หมายความถึง บัญชีเงินฝากของผู้ขอใช้บริการที่เปิดและมีอยู่กับธนาคาร ที่ผู้ขอใช้บริการกำหนดให้เป็นบัญชีเพื่อการรับเงินและ หักเงิน โดยจะต้องเป็นบัญชีเงินฝากประเภทที่บริษัทกำหนด หรือที่บริษัทจะกำหนดเพิ่มเติม และ/หรือเปลี่ยนแปลงในภายหน้า

  1.4  “ผู้ขอใช้บริการ” หมายความถึง ผู้ขอใช้บริการแอปพลิเคชันผู้ส่งอาหารและพัสดุภัณฑ์โรบินฮู้ดที่ใช้บริการแพลตฟอร์มในส่วนการส่งอาหารและพัสดุภัณฑ์ และสามารถทำรายการผ่านแพลตฟอร์มตามที่บริษัทกำหนด ซึ่งมีหน้าที่ไปรับอาหารและพัสดุภัณฑ์จากร้านค้าและนำไปส่งให้ลูกค้า ถึงปลายทาง

  1.5  “แพลตฟอร์ม” หมายความถึง แพลตฟอร์มโรบินฮู้ดที่ให้บริการเกี่ยวกับการสั่งอาหารและขนส่งพัสดุภัณฑ์ การชำระเงิน การรับรายการสั่งอาหาร และบริการอื่น ๆ ให้แก่ลูกค้า ผู้ขอใช้บริการ และร้านค้า ซึ่งแพลตฟอร์มดังกล่าวมีทั้งที่เป็นแอปพลิเคชัน เว็บไซต์ และ/หรือช่องทางอื่นใดตามที่บริษัทกำหนดเพิ่มเติมในภายหน้า

  1.6  “รหัสประจำตัว” หมายความถึง รหัสประจำตัวผู้ขอใช้บริการ (User ID) รหัสผ่าน (Password) PIN – Person Identification Number ลายนิ้วมือ ใบหน้า เทคโนโลยีทางชีวภาพ (Biometric) รหัส OtP – One time Password และ/หรือ รหัสอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับการเข้าใช้บริการแอปพลิเคชัน และ/หรือ การทำรายการการใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นรหัสที่บริษัทเป็นผู้กำหนดหรือรหัสที่ผู้ขอใช้บริการเป็นผู้กำหนดหรือทำการเปลี่ยนแปลงก็ตาม (แล้วแต่กรณี)

  1.7  “รายการการใช้บริการ” หมายความถึง คำสั่งซื้อ หรือทำรายการ หรือธุรกรรมต่าง ๆ เกี่ยวกับการใช้บริการแอปพลิเคชันผ่านแพลตฟอร์ม เช่น การสร้างข้อมูลของผู้ขอใช้บริการ (Profile) เป็นต้น

  1.8  “รายการสั่งอาหาร” หมายความถึง รายการอาหารที่ลูกค้าเป็นผู้ทำรายการผ่านแพลตฟอร์ม

  1.9  “พัสดุภัณฑ์” หมายความถึง สิ่งของและเอกสารที่บรรจุหีบห่อสำหรับส่งจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งโดยลูกค้าเป็นผู้ทำรายการผ่านแพลตฟอร์ม

  1.10  “ร้านค้า” หมายความถึง ร้านค้าโรบินฮู้ดที่มีร้านขายอาหาร ซึ่งจะมีหน้าร้านหรือไม่มีหน้าร้านก็ได้

  1.11  “ลูกค้า” หมายความถึง บุคคลที่ใช้บริการแพลตฟอร์มในส่วนการสั่งอาหารและพัสดุภัณฑ์ และสามารถทำรายการการใช้บริการผ่านแพลตฟอร์มตามที่บริษัทกำหนด

  1.12  “เหตุสุดวิสัย” หมายความถึง เหตุใด ๆ อันอยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัท ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการให้บริการตามข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ รวมถึงเป็นเหตุให้เกิดข้อขัดข้อง หรือข้อมูลผิดพลาด เช่น ระบบคอมพิวเตอร์ของบริษัทหรือระบบสื่อสารขัดข้องเพราะกระแสไฟฟ้าขัดข้อง หรือปัญหาด้านพลังงาน การกระทำของบุคคลภายนอก ไวรัสคอมพิวเตอร์ หรือข้อมูลที่เป็นอันตรายต่าง ๆ (Harmful Data) ซึ่งเหตุดังกล่าวไม่ได้มีสาเหตุมาจากการที่บริษัทไม่ดูแลรักษาระบบคอมพิวเตอร์อย่างเพียงพอตามมาตรฐาน

  1.13  “อาหาร” หมายความถึง อาหาร ขนม เครื่องดื่ม ของกิน และ/หรือ สิ่งที่บริโภคได้

  1.14  “แอปพลิเคชัน” หมายความถึง แอปพลิเคชันผู้ส่งอาหาร ผู้ส่งพัสดุภัณฑ์ เเละอื่นๆ ของโรบินฮู้ด

 

 2.  การใช้บริการและผลผูกพันผู้ขอใช้บริการ

  2.1  ผู้ขอใช้บริการรับทราบว่า บริษัทเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเท่านั้น ไม่ได้เป็นผู้จัดหาหรือให้บริการด้านอาหารและพัสดุภัณฑ์ รวมทั้งไม่ได้เป็นลูกค้าผู้สั่งอาหารและพัสดุภัณฑ์ และไม่ได้ทำหน้าที่หรือเป็นตัวแทนของบุคคลใด นอกจากนี้ บริษัทไม่ใช่คู่สัญญาในการว่าจ้างการขนส่งระหว่างผู้ขอใช้บริการกับร้านค้าหรือลูกค้า

อนึ่ง การที่บริษัทให้บริการแพลตฟอร์มแก่ผู้ขอใช้บริการ ไม่ทำให้ผู้ขอใช้บริการมีนิติสัมพันธ์หรือมีฐานะเป็นลูกจ้างของบริษัทตามกฎหมายแรงงาน และ/หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด

  2.2  ผู้ขอใช้บริการตกลงใช้บริการแอปพลิเคชันผ่านแพลตฟอร์มตามขั้นตอนและวิธีการที่บริษัทกำหนด โดยผู้ขอใช้บริการจะต้องเป็นผู้ใช้บริการ SCB Easy Application ของธนาคารอยู่ในขณะที่ทำรายการขอใช้บริการนี้

    นอกจากนี้ ผู้ขอใช้บริการต้องกรอกข้อมูลของผู้ขอใช้บริการ เช่น หมายเลขโทรศัพท์มือถือ ข้อมูลใบอนุญาตขับขี่ ข้อมูลเกี่ยวกับยานพาหนะที่ใช้ในการส่งอาหารและพัสดุภัณฑ์ ผู้ติดต่อกรณีฉุกเฉิน เป็นต้น ให้ถูกต้องครบถ้วนด้วย ทั้งนี้ ผู้ขอใช้บริการสามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลเกี่ยวกับผู้ขอใช้บริการให้ถูกต้องและเป็นปัจจุบันได้โดยดำเนินการตามขั้นตอนและวิธีการที่บริษัทกำหนด

  2.3  รายการการใช้บริการ และ/หรือ การดำเนินการใด ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน และ/หรือแพลตฟอร์มที่ทำขึ้น ให้ถือว่ามีผลใช้บังคับโดยถูกต้อง สมบูรณ์ ผูกพันผู้ขอใช้บริการ และเป็นการดำเนินการโดยชอบและใช้บังคับได้ตามกฎหมาย โดยให้ถือเป็นหลักฐานแห่งธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์และสามารถใช้เป็นต้นฉบับเพื่อเป็นพยานหลักฐานหรือใช้เป็นพยานหลักฐานในรูปแบบอื่นใดในกระบวนพิจารณาใด ๆ ภายใต้บังคับแห่งกฎหมายได้ โดยที่

    2.3.1  บริษัทไม่ต้องสอบถามไปยังผู้ขอใช้บริการ หรือตรวจสอบความถูกต้อง อำนาจ หรือตัวตนของผู้ขอใช้บริการ รวมทั้งไม่ต้องตรวจสอบข้อมูล และ/หรือ รายละเอียดใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับรายการการใช้บริการในครั้งนั้น ๆ ว่าถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ และ

    2.3.2  ผู้ขอใช้บริการไม่ต้องทำ และ/หรือ ลงนามในเอกสารอื่นใดอีก เว้นแต่บริษัทจะกำหนดไว้เป็นอย่างอื่นโดยชัดแจ้ง

  2.4  ผู้ขอใช้บริการตกลงและยอมรับ ดังนี้

    2.4.1  เมื่อลูกค้าได้ทำรายการสั่งอาหาร หรือเรียกรับพัสดุภัณฑ์ บริษัทจะเป็นผู้กำหนดผู้ส่งที่สามารถให้บริการส่งอาหาร พัสดุภัณฑ์ และอื่นๆ ผ่านแพลตฟอร์มในแต่ละครั้งตามที่บริษัทเห็นสมควร โดยหากผู้ขอใช้บริการอยู่ในขอบข่ายที่สามารถให้บริการได้ และประสงค์จะให้บริการส่งอาหารและพัสดุภัณฑ์ ผู้ขอใช้บริการจะต้องกดรับรายการสั่งอาหาร พัสดุภัณฑ์ และอื่นๆ ผ่านแอปพลิเคชันทันที

    2.4.2  เมื่อบริษัท และ/หรือ แพลตฟอร์มได้ดำเนินการตามรายการการใช้บริการแล้ว ถือว่าบริษัทได้ให้บริการโดยถูกต้องครบถ้วนและมีผลผูกพัน ผู้ขอใช้บริการทุกประการ

    2.4.3  บริษัทหรือบุคคลที่บริษัทมอบหมายอาจเข้าถึงหน้าจอการใช้บริการของผู้ขอใช้บริการ เพื่อประโยชน์ในการให้คำแนะนำหรือแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการใช้บริการ

  2.5  ผู้ขอใช้บริการตกลงและรับรอง ดังนี้

    2.5.1  ข้อมูลของผู้ขอใช้บริการ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะข้อมูลใบอนุญาตขับรถ ข้อมูลเกี่ยวกับยานพาหนะที่ใช้ในการส่งอาหารและพัสดุภัณฑ์ และข้อมูลอื่นใดที่ปรากฏบนแอปพลิเคชัน และ/หรือแพลตฟอร์ม เป็นข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน และเป็นจริงทุกประการ

    2.5.2  ผู้ขอใช้บริการเป็นผู้ที่ได้รับใบอนุญาตขับรถ และในระหว่างการใช้บริการนี้ ใบอนุญาตขับรถดังกล่าวจะต้องไม่สิ้นอายุ ไม่ถูกสั่งพักใช้ และไม่ถูกยกเลิกเพิกถอน หรือถูกยึดตลอดระยะเวลาที่ผู้ขอใช้บริการปฎิบัติหน้าที่ภายใต้เงื่อนไขนี้

    2.5.3  ในการดำเนินการตามรายการสั่งอาหาร เเละจัดส่งพัสดุภัณฑ์ ทุกครั้ง ผู้ขอใช้บริการจะดำเนินการตรวจสอบให้มั่นใจว่าอาหาร และพัสดุภัณฑ์ดังกล่าวอยู่ในสภาพที่ดี ที่จะส่งมอบให้แก่ลูกค้าถูกต้องตรงตามรายการที่สั่ง

    2.5.4  ผู้ขอใช้บริการตกลงดำเนินการรับอาหารที่ร้านค้าตามรายการสั่งอาหารทันทีนับแต่เวลาที่กดรับรายการสั่งอาหาร และต้องจัดส่งอาหารให้แล้วเสร็จภายในระยะเวลาที่ตกลงไว้กับบริษัท นอกจากนี้ ผู้ขอใช้บริการจะต้องแจ้งสถานะการส่งอาหาร ผ่านแอปพลิเคชันด้วย

    2.5.5  ผู้ขอใช้บริการตกลงดำเนินการรับพัสดุภัณฑ์ตามสถานที่ที่ทางลูกค้าได้ทำการระบุทันทีนับแต่เวลาที่กดรับรายการเรียก และต้องจัดส่งพัสดุภัณฑ์ ให้แล้วเสร็จภายในระยะเวลาที่ตกลงไว้กับบริษัท นอกจากนี้ ผู้ขอใช้บริการจะต้องแจ้งสถานะการส่งพัสดุภัณฑ์และถ่ายภาพเพื่อเป็นหลักฐานยืนยันการส่งมอบพัสดุภัณฑ์ผ่านแอปพลิเคชันด้วย

    2.5.6  ผู้ขอใช้บริการจะต้องดำเนินการตามคู่มือเกี่ยวกับการสั่งอาหาร และพัสดุภัณฑ์ ตามที่บริษัทกำหนด

    2.5.7  ผู้ขอใช้บริการจะดำเนินการตรวจสอบให้มั่นใจว่า พัสดุที่จะใช้บริการจัดส่งพัสดุ มีการบรรจุอย่างมิดชิดและเหมาะสมโดยคำนึงถึงลักษณะของพัสดุ ต้องมีขนาดไม่เกิน 36 เซนติเมตร x 48 เซนติเมตร x 36 เซนติเมตร และ/หรือมีน้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม

  2.6  ผู้ขอใช้บริการสามารถยกเลิกรายการสั่งอาหารหรือพัสดุภัณฑ์ ได้ ในกรณีดังต่อไปนี้

    2.6.1  ร้านค้าปิดบริการ

    2.6.2  ร้านค้าเปิดบริการ แต่วัตถุดิบที่ใช้ในการประกอบอาหารตามรายการสั่งอาหารหมด

    2.6.3  ลูกค้า และ/หรือร้านค้าแจ้งที่อยู่ของร้านค้าผิด

    2.6.4  ผู้ขอใช้บริการมีสิทธิ์ยกเลิกคำขอจัดซื้อ หากพัสดุภัณฑ์ไม่เป็นไปตามคำสั่งเรียก หรือมีขนาดเละน้ำหนักเกินกว่าที่ทางบริษัทกำหนด ทั้งนี้ ผู้ขอใช้บริการจะต้องแจ้งให้บริษัททราบโดยเร็วที่สุดผ่านช่องทาง RBH Call Center  โทร 02-777-7564 เพื่อบันทึกข้อมูลการยกเลิกงาน

    2.6.5  ผู้ขอใช้บริการมีสิทธิใช้ดุลยพินิจยกเลิกคำขอจัดส่งพัสดุภัณฑ์ที่เข้าข่ายลักษณะดังต่อไปนี้

    (1)  สิ่งของที่ผิดกฎหมาย หรืออาจเป็นอันตรายต่อผู้อื่น เช่น สารเสพติด อาวุธ วัตถุมีคมที่ไม่มีเครื่องห่อหุ้มป้องกัน เป็นต้น

    (2)  สิ่งของที่ละเมิดกฎหมายทรัพย์สินทางปัญญา

    (3)  สิ่งของมีค่าต่างๆ เช่น เงินสด ตราสาร ทองคำ อัญมณี เครื่องประดับ ของสะสมที่มีมูลค่าสูง เป็นต้น

    (4)  สินของอันตราย เช่น วัตถุระเบิด ก๊าซ ของเหลวไวไฟ ของแข็งไวไฟ วัตถุมีพิษ สารเคมีอันตราย เป็นต้น

    (5)  สิ่งปฏิกูลต่างๆ เช่น ขยะ ของเสีย อุจจาระ ปัสสาวะ สิ่งอื่นใดซึ่งเป็นสิ่งโสโครกและมีกลิ่นเหม็น เป็นต้น

    (6)  สิ่งมีชีวิตทุกชนิด

    (7)  สิ่งของที่ไม่มีบรรจุภัณฑ์ หรือไม่ได้การบรรจุภัณฑ์ตามความเหมาะสมและ/หรือตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

    (8)  ชิ้นส่วนมนุษย์หรือเถ้ากระดูกมนุษย์

    (9)  สิ่งของที่เสียหายและแตกหักง่าย

    (10)  สิ่งของที่ต้องใช้เอกสารรับรองโดยเฉพาะในการจัดส่ง

    (11)  เอกสารทางราชการ เอกสารทางการเงิน เอกสารที่มีข้อมูลความลับ และ/หรือเอกสารสำคัญอื่นๆ เช่น บัตรประจำตัวประชาชน หนังสือเดินทาง โฉนดที่ดิน บัตรเดบิต บัตรเครดิต เป็นต้น

    (12)  สิ่งของใดๆ ที่มีขนาดเกิน 36 เซนติเมตร x 48 เซนติเมตร x 36 เซนติเมตร และ/หรือมีน้ำหนักเกิน 20 กิโลกรัม

    (13)  สิ่งของอื่นใดตามที่บริษัทกำหนดและแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบ

  2.7  เมื่อผู้ขอใช้บริการได้รับอาหารและพัสดุภัณฑ์ จากร้านค้า และลูกค้า แล้ว ผู้ขอใช้บริการจะต้องถ่ายภาพอาหารและพัสดุภัณฑ์ ผ่านแอปพลิเคชันเมื่อ (1) ผู้ขอใช้บริการรับอาหารและพัสดุภัณฑ์ จากร้านค้า หรือลูกค้าแล้ว(2) ไปถึงสถานที่จัดส่งอาหารและพัสดุภัณฑ์ ตามที่ลูกค้ากำหนด นอกจากนี้ กรณีที่ผู้ขอใช้บริการต้องชำระค่าจอดรถเพิ่มเติม ผู้ขอใช้บริการจะต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงค่าจอดรถดังกล่าวก่อน และผู้ขอใช้บริการจะต้องถ่ายภาพใบเสร็จรับเงินค่าจอดรถผ่านแอปพลิเคชันเพิ่มเติม เพื่อเรียกเก็บค่าใช้จ่ายในส่วนดังกล่าวจากลูกค้าด้วย

  2.8  ในกรณีที่ลูกค้าโต้แย้งว่า อาหารและพัสดุภัณฑ์ ที่ได้รับไม่ถูกต้อง หรือมีเหตุอื่นใดที่ต้องคืนเงินให้แก่ลูกค้า หรือมีความเสียหายใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับบริษัทในการใช้บริการนี้ บริษัทมีดุลพินิจเพียงลำพังในการพิจารณาข้อโต้แย้งหรือเหตุดังกล่าว โดยผู้ขอใช้บริการตกลงยินยอมให้บริษัทหักเงินออกจากจำนวนเงินที่บริษัทจะต้องชำระให้แก่ผู้ขอใช้บริการในแต่ละคราวได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ ในกรณีที่เงินดังกล่าวมีไม่เพียงพอ ผู้ขอใช้บริการตกลงยินยอมชำระเงินในส่วนที่ขาดให้แก่บริษัทในทันทีที่ได้รับแจ้งจากบริษัท หรือยินยอมให้บริษัทแจ้งธนาคาร เพื่อหักเงินจากบัญชีรับเงินตามความยินยอมที่ผู้ขอใช้บริการได้ให้ไว้กับธนาคาร เพื่อคืนเงิน และ/หรือ ชดใช้ค่าเสียหายใด ๆ ให้แก่ลูกค้าได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบล่วงหน้า และไม่ต้องจัดทำเอกสารหลักฐานเกี่ยวกับการดำเนินการดังกล่าว

  หากบัญชีรับเงินดังกล่าวไม่มีเงินหรือมีเงินไม่เพียงพอ หรือบริษัทได้คืนเงิน และ/หรือ ชดใช้เงินค่าเสียหายให้แก่ลูกค้าไปก่อน ผู้ขอใช้บริการตกลงชำระเงินในจำนวนดังกล่าวให้แก่บริษัทในทันทีที่ได้รับแจ้งจากบริษัท รวมทั้งตกลงยินยอมชำระดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 15 ต่อปี ให้แก่บริษัท

  อนึ่ง ในกรณีที่บริษัทร้องขอ ผู้ขอใช้บริการตกลงให้ความร่วมมือในการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นดังกล่าว

 

 3.  รหัสประจำตัว

  3.1  ผู้ขอใช้บริการจะต้องเก็บรักษารหัสประจำตัวไว้เป็นความลับและไม่เปิดเผยหรือกระทำการใด ๆ ที่อาจทำให้ผู้อื่นทราบรหัสประจำตัวดังกล่าว

  3.2  ผู้ขอใช้บริการสามารถเปลี่ยนแปลง PIN - Person Identification Number สำหรับการเข้าใช้บริการนี้เมื่อใดก็ได้ โดยดำเนินการตามวิธีการและเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

  3.3  ผู้ขอใช้บริการตกลงและรับทราบว่ากรณีที่ PIN - Person Identification Number ถูกล็อก หรือลืม PIN - Person Identification Number ผู้ขอใช้บริการจะต้องดำเนินการตามขั้นตอนและวิธีการที่บริษัทกำหนด

  3.4  กรณีที่มีการใส่รหัสประจำตัวไม่ถูกต้องเกินกว่าจำนวนครั้งที่บริษัทกำหนด บริษัทมีสิทธิที่จะระงับการให้บริการสำหรับรหัสประจำตัวนั้นได้ทันทีโดยบริษัทไม่ต้องรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

 

 4.  ค่าบริการและค่าธรรมเนียม

  4.1  ผู้ขอใช้บริการตกลงชำระค่าบริการ ค่าใช้จ่าย รวมทั้งค่าธรรมเนียมใด ๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับการใช้บริการนี้ (ถ้ามี) ให้แก่บริษัทตามที่บริษัทกำหนด

    4.1.1  สำหรับการให้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ ผู้ขอใช้บริการตกลงยินยอมให้บริษัทหักค่าธรรมเนียม ในอัตราร้อยละ15 จากค่าบริการขนส่งที่เรียกเก็บจากลูกค้า

  4.2  ผู้ขอใช้บริการตกลงว่า ในการใช้บริการนี้ ผู้ขอใช้บริการจะต้องวางเงินประกันความเสียหายให้แก่บริษัท เพื่อประกันความเสียหายใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับบริษัทในการใช้บริการ เป็นจำนวนไม่น้อยกว่า 400 บาท (สี่ร้อยบาทถ้วน) และ/หรือจำนวนเงินอื่นใดตามที่บริษัทกำหนดเพิ่มเติมในภายหน้า โดยผู้ขอใช้บริการยินยอมให้บริษัททยอยหักจากเงินค่าส่งอาหาร ที่ผู้ขอใช้บริการจะได้รับตามจำนวนที่บริษัทเห็นสมควรจนครบจำนวนเงินหลักประกัน

    4.2.1  สำหรับการให้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ ผู้ขอใช้บริการตกลงว่า ในการใช้บริการนี้ ผู้ขอใช้บริการยินยอมให้บริษัทหักเงินค่าประกันพัสดุภัณฑ์ที่เกิดความเสียหายจากการบริการของผู้ขอใช้บริการ โดยจะมีวงเงินประกันต่อรายการการขนส่งพัสดุภัณฑ์ไม่เกินกว่า 2,000 บาท (สองพันบาทถ้วน)

    อนึ่ง เมื่อการใช้บริการนี้สิ้นสุดลง และผู้ขอใช้บริการได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว โดยผู้ขอใช้บริการไม่มีการปฏิบัติผิดข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ รวมทั้งไม่ได้กระทำการใดๆ ให้บริษัทได้รับความเสียหาย บริษัทจะคืนเงินประกันความเสียหายตามวรรคก่อนให้แก่ผู้ขอใช้บริการ โดยไม่มีดอกเบี้ย ภายใน 30 วัน นับแต่วันที่การใช้บริการนี้สิ้นสุดลง

  4.3  ผู้ขอใช้บริการตกลงให้บริษัทเป็นผู้รับชำระเงินจากลูกค้า และยินยอมให้บริษัทหักเงินค่าบริการ ค่าใช้จ่ายค่าธรรมเนียม และภาษี (ถ้ามี) ตามข้อ 4.1 และเงินประกันความเสียหายตามข้อ 4.2 ให้แล้วเสร็จก่อน แล้วจึงโอนเงินส่วนที่เหลือเข้าบัญชีรับเงิน โดยบริษัทจะโอนเงินดังกล่าวให้แก่ผู้ขอใช้บริการ ภายในระยะเวลา 3 (สาม) วันทำการนับจากวันที่ลูกค้าทำรายการชำระเงิน หรือภายในระยะเวลาอื่นใดตามที่บริษัทกำหนดเพิ่มเติมในภายหน้า

  4.4  ในกรณีที่ผู้ขอใช้บริการแจ้งการเปลี่ยนแปลงบัญชีรับเงินตามขั้นตอนและวิธีการที่บริษัทกำหนด ให้ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้มีผลใช้บังคับสำหรับบัญชีรับเงินที่ได้เปลี่ยนแปลงทุกประการ

  4.5  บริษัทมีสิทธิที่จะกำหนด เพิ่มเติม และ/หรือเปลี่ยนแปลง อัตราการคิดค่าธรรมเนียม ค่าบริการ และ/หรือ ค่าใช้จ่ายใดๆ อย่างใดเมื่อใดก็ได้ โดยบริษัทจะแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบเป็นคราว ๆ ไป

  4.6 บริษัทอาจกำหนดค่าตอบแทนพิเศษในรูปแบบต่างๆให้กับผู้ขอใช้บริการ โดยผู้ขอใช้บริการมีสิทธิได้รับค่าตอบแทนพิเศษเมื่อดำเนินการถูกต้องตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด โดยจะมีการแจ้งให้ทราบผ่านแอปพลิเคชันหรือช่องทางการสื่อสารอื่นๆของบริษัท โดยผู้ขอใช้บริการจะได้รับค่าตอบแทนพิเศษผ่านทางช่องทางที่บริษัทกำหนด

  4.7 ในกรณีที่ลูกค้าให้ทิปกับผู้ขอใช้บริการผ่านแพลตฟอร์ม บริษัทจะแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบผ่านข้อความในแอปพลิเคชัน และผู้ขอใช้บริการยินยอมให้บริษัทหักเงินค่าบริการ ค่าใช้จ่าย ค่าธรรมเนียม และภาษี (ถ้ามี) ให้แล้วเสร็จก่อน แล้วจึงโอนเงินส่วนที่เหลือเข้าบัญชีรับเงิน โดยบริษัทจะโอนเงินดังกล่าวให้แก่ผู้ขอใช้บริการ ภายในระยะเวลา 3 (สาม) วันทำการ นับจากวันที่ลูกค้าทำรายการชำระเงินเสร็จเรียบร้อยแล้ว หรือภายในระยะเวลาอื่นใดตามที่บริษัทกำหนดเพิ่มเติมในภายหน้า

 

 5.  สิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา

  ผู้ขอใช้บริการตกลงและยอมรับว่าแอปพลิเคชัน แพลตฟอร์ม รวมถึงระบบอิเล็กทรอนิกส์และข้อมูลที่อยู่บนแพลตฟอร์มได้รับความคุ้มครองโดยกฎหมายลิขสิทธิ์ และ/หรือ กฎหมายใด ๆ เกี่ยวกับทรัพย์สินทางปัญญา ทั้งนี้ บริษัทยังคงเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ ทรัพย์สินทางปัญญา สิทธิ และ/หรือ ผลประโยชน์ทั้งหลายทั้งปวงในแอปพลิเคชัน และแพลตฟอร์ม

  อนึ่ง การที่ผู้ขอใช้บริการได้รับสิทธิในการใช้แอปพลิเคชัน และแพลตฟอร์ม มิได้ถือเป็นการโอนกรรมสิทธิ์หรือสิทธิใด ๆ ในแอปพลิเคชัน และแพลตฟอร์มให้แก่ผู้ขอใช้บริการ และในกรณีมีการกระทำใด ๆ กับแอปพลิเคชัน และแพลตฟอร์ม หรือมีการอ้างอิง หรือใช้ข้อมูลจากแอปพลิเคชัน และแพลตฟอร์มโดยมิได้รับอนุญาตหรือมิชอบด้วยกฎหมาย ผู้ขอใช้บริการตกลงรับผิดชอบต่อบริษัท

 

 6.  ข้อตกลงทั่วไป

  6.1  ผู้ขอใช้บริการตกลงว่าจะไม่ใช้แอปพลิเคชัน และ/หรือแพลตฟอร์มเพื่อวัตถุประสงค์อื่นใดนอกเหนือจากวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ในข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้เท่านั้น และกรณีที่ผู้ขอใช้บริการได้รับข้อมูลส่วนบุคคลและ/หรือข้อมูลใดๆ ของลูกค้า ร้านค้า และบุคคลอื่นใดที่ใช้บริการแพลตฟอร์ม ผู้ขอใช้บริการตกลงใช้ข้อมูลดังกล่าวเพื่อวัตถุประสงค์ในการดำเนินการตามรายการการใช้บริการที่ลูกค้า ร้านค้า และบุคคลดังกล่าวเป็นผู้ทำรายการ (เช่น การสั่งอาหาร การชำระเงิน การตรวจสอบรายการอาหาร การส่งอาหารและพัสดุภัณฑ์) และบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเท่านั้น และจะไม่เปิดเผยข้อมูลที่ได้รับดังกล่าวให้แก่บุคคลภายนอก ไม่ว่าเพื่อวัตถุประสงค์ใดๆ หากผู้ขอใช้บริการนำข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าเอาไปใช้นอกเหนือจากวัตถุประสงค์ดังกล่าวข้างต้น จนก่อให้เกิดความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย อนามัย ทรัพย์สิน และชื่อเสียง บริษัทไม่ขอรับผิดชอบในการกระทำใดๆ และผลกระทบที่จะเกิดขึ้นทั้งสิ้น

  6.2  ผู้ขอใช้บริการตกลงจะไม่โอนสิทธิ หน้าที่ และ/หรือภาระผูกพันใด ๆ ของตนภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ไปให้บุคคลอื่น เว้นแต่จะได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากบริษัท การให้ความยินยอมดังกล่าวในวรรคก่อน ไม่ถือเป็นเหตุให้ผู้ขอใช้บริการหลุดพ้นจากภาระหน้าที่และความรับผิดชอบของตนภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ และผู้ขอใช้บริการยังคงต้องร่วมรับผิดชดใช้ค่าสินไหมทดแทนความเสียหายอย่างใด ๆ ที่เกิดจากการกระทำโดยจงใจหรือประมาทเลินเล่อของผู้รับโอนทุกประการ

  6.3  ผู้ขอใช้บริการจะไม่กระทำการอย่างใดอย่างหนึ่ง รวมถึงไม่ยินยอมให้บุคคลอื่นกระทำการอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้ด้วย

    6.3.1  ส่ง ไวรัส วอร์ม ม้าโทรจัน (trojan horses) หรือโปรแกรมอื่นใดซึ่งมีสถานะในการทำลายเข้าแอปพลิเคชัน และ/หรือแพลตฟอร์ม

    6.3.2  ลอกเลียน แก้ไข แยก วิศวกรรมย้อนกลับ หรือเปลี่ยนแปลงแอปพลิเคชัน และ/หรือแพลตฟอร์มหรือข้อมูลของบริษัท

    6.3.3  ใช้หุ่นยนต์ สไปเดอร์ (Spiders) คลอว์เลอส์ (Crawlers) สเครปปิ้ง (Scraping) หรือเทคโนโลยีที่คล้ายกันเพื่อเข้าถึงแอปพลิเคชัน และ/หรือแพลตฟอร์มหรือระบบอิเล็กทรอนิกส์ของบริษัทหรือเพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลของบริษัทนอกเหนือจากข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้

  6.4  ลูกค้าหรือร้านค้ามีสิทธิประเมินการให้บริการของผู้ขอใช้บริการ โดยการประเมินผลจะถูกบันทึกเก็บไว้ในฐานข้อมูลของบริษัท และบริษัทจะแจ้งผลการประเมินให้ผู้ขอใช้บริการทราบผ่านแอปพลิเคชัน โดยบริษัทจะนำผลการประเมินที่ได้รับไปดำเนินการอื่นใดตามที่บริษัทเห็นสมควร

  6.5  กรณีส่วนใดส่วนหนึ่งของข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้เป็นโมฆะ ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ไม่มีผลบังคับใช้ได้ตามกฎหมาย หรือไม่สมบูรณ์ด้วยประการใด ให้ข้อกำหนดและเงื่อนไขส่วนอื่นยังคงมีผลสมบูรณ์และบังคับใช้ได้ตามกฎหมายต่อไป

 

 7.  การระงับการให้บริการชั่วคราว การยกเลิกการให้บริการ

  7.1  บริษัทมีสิทธิในการระงับการให้บริการชั่วคราวเพื่อการปรับปรุงหรือพัฒนาบริการหรือแอปพลิเคชัน และ/หรือแพลตฟอร์ม หรือด้วยเหตุอื่นใดที่บริษัทเห็นสมควร ตามระยะเวลาที่บริษัทกำหนด หรือเปลี่ยนแปลงวัน และ/หรือ เวลา และ/หรือ รายละเอียดในการให้บริการ และ/หรือ ประเภทบริการ เมื่อใดก็ได้ โดยบริษัทจะแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 3 (สาม) วัน

  7.2  บริษัทมีสิทธิยกเลิกการให้บริการนี้เมื่อใดก็ได้ โดยแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 (สามสิบ) วัน เว้นแต่ในกรณีหนึ่งกรณีใดต่อไปนี้ บริษัทมีสิทธิระงับหรือยกเลิกการให้บริการได้ทันที โดยไม่จำต้องบอกกล่าวแก่   ผู้ขอใช้บริการ

    7.2.1  ผู้ขอใช้บริการผิดคำรับรองหรือผิดเงื่อนไขตามข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้

    7.2.2  ข้อมูลที่ผู้ขอใช้บริการได้ให้ไว้แก่บริษัทหรือในแอปพลิเคชัน และ/หรือแพลตฟอร์มไม่ถูกต้อง ครบถ้วน หรือไม่ตรงตามข้อเท็จจริง

    7.2.3  บริษัทสงสัยหรือเห็นว่ามีพฤติการณ์อันควรน่าเชื่อว่ามีการใช้บริการที่อาจผิดกฎหมาย หรือผิดกฎเกณฑ์ ระเบียบข้อบังคับใดที่ใช้กับธุรกรรมนั้น หรือโดยทุจริตหรือโดยมิชอบไม่ว่าด้วยประการใด ๆ (ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะกรณีที่ผู้ขอใช้บริการรับรายการสั่งอาหาร เเละพัสดุภัณฑ์จากลูกค้าเองโดยตรง โดยไม่ผ่าน แอปพลิเคชัน หรือผู้ขอใช้บริการมีความประพฤติไม่เหมาะสมในการใช้บริการนี้ เป็นต้น) และไม่ว่าจะเป็นการกระทำของบุคคลใดก็ตาม

    7.2.4  ผู้ขอใช้บริการกระทำการโดยจงใจหรือประมาทเลินเล่ออันส่งผลให้มีการปล่อยไวรัสซอฟต์แวร์ หรือ โปรแกรมรบกวนอื่น ๆ เข้าสู่ แอปพลิเคชัน และ/หรือแพลตฟอร์ม หรือกระทำการใด ๆ ที่รบกวนหรือทำให้บุคคลอื่นไม่สามารถใช้บริการของบริษัทหรือไม่สามารถใช้แอปพลิเคชัน และ/หรือแพลตฟอร์มได้ตามปกติ หรือส่ง

ผลกระทบต่อประสิทธิภาพการให้บริการตามปกติหรือแอปพลิเคชัน และ/หรือแพลตฟอร์ม

    7.2.5  ผู้ขอใช้บริการเสียชีวิต หรือสาบสูญ หรือตกเป็นผู้ไร้ความสามารถ หรือเสมือนไร้ความสามารถ หรือตกเป็นบุคคลล้มละลาย หรือถูกพิทักษ์ทรัพย์ไม่ว่าชั่วคราวหรือเด็ดขาด หรือมีหนี้สินล้นพ้นตัว

    7.2.6  บริษัทต้องปฏิบัติตามกฎหมาย กฎเกณฑ์ หรือคำสั่งของศาล พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่รัฐ หน่วยงานทางการ หรือหน่วยงานใด ๆ ที่มีอำนาจ

    7.2.7  ความจำเป็นอื่นใดซึ่งบริษัทเห็นว่าไม่อาจแจ้งล่วงหน้าได้

  7.3 บริษัทมีสิทธิที่จะยกเลิกการให้บริการและระงับการโอนเงินเข้าบัญชีรับเงิน รวมถึงยึดเงินประกันความเสียหายของผู้ขอใช้บริการได้ หากมีเหตุผลอันควรเชื่อได้ว่าการปฏิบัติงานของผู้ขอใช้บริการเป็นการฉ้อฉล หลอกลวง หรือมีเจตนาทุจริต ผิดเงื่อนไขตามข้อกำหนดและเงื่อนไข ผิดกฎหมาย หรือเกี่ยวข้องกับอาชญากรรมใด ๆ รวมทั้งบริษัทสามารถใช้สิทธิในการดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุดกับผู้ขอใช้บริการได้ ในกรณีดังกล่าว บริษัทขอสงวนสิทธิในการยึดหน่วง หักเงิน ระงับ ยึด หรือยกเลิกการชำระเงินทั้งหมด หรือบางส่วนของผู้ขอใช้บริการ ทั้งนี้การกระทำดังกล่าวข้างต้นไม่ให้ถือว่าเป็นความผิดของบริษัททั้งทางแพ่งและทางอาญา

  7.4  กรณีผู้ขอใช้บริการประสงค์จะยกเลิกการใช้บริการนี้ ต้องแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรให้บริษัททราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 15 (สิบห้า) วัน

  7.5  การระงับการให้บริการ หรือการยกเลิกการให้บริการหรือการใช้บริการ ไม่ทำให้สิทธิและหน้าที่ทั้งหลายตามข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ หรือรายการการใช้บริการที่มีผลบังคับแล้วนั้นสิ้นสุดลง โดยยังคงมีผลผูกพันผู้ขอใช้บริการและบริษัทอย่างสมบูรณ์ต่อไปจนกว่าจะได้มีการดำเนินการตามข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ หรือรายการการใช้บริการดังกล่าวจนครบถ้วน

 

 8.  ความรับผิดและข้อยกเว้นความรับผิด

  8.1  บรรดาการกระทำใดๆ ที่บริษัทได้กระทำไปข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ และ/หรือ ตามข้อมูลที่ผู้ขอใช้บริการได้แจ้งต่อบริษัท และ/หรือ ตามคำร้องขอของผู้ขอใช้บริการ และ/หรือ ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการใด ๆ ของบริษัทไม่ว่าที่มีอยู่แล้วในขณะนี้หรือที่จะมีขึ้นในภายหน้า ให้มีผลผูกพันผู้ขอใช้บริการ ทุกประการ และบริษัทไม่ต้องรับผิดชอบในความเสียหายใด ๆ อันเกิดขึ้นแก่ผู้ขอใช้บริการ และ/หรือ บุคคลใด ๆ ไม่ว่าจะโดยประการใดทั้งสิ้น

  8.2  ผู้ขอใช้บริการตกลงและยอมรับว่า บริษัทไม่ต้องรับผิดชอบในความผิดพลาด ความบกพร่อง หรือเหตุขัดข้องในการใช้บริการ อันเนื่องมาจากเหตุสุดวิสัย หรือเหตุอื่นใดที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัท นอกจากนี้ บริษัทจะไม่รับผิดชอบสำหรับความเสียหายที่เกิดโดยทางอ้อม รวมถึงการสูญเสียรายได้จากการใช้งาน ผลกำไร ข้อมูล ธุรกิจ

  8.3  หากเกิดความเสียหายใด ๆ แก่บริษัท อันเนื่องมาจากการให้บริการตามข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ ผู้ขอใช้บริการ ตกลงยินยอมรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้แก่บริษัท ซึ่งรวมถึงจำนวนเงินที่บริษัทได้จ่าย และ/หรือ ถูกเรียกร้องจากลูกค้าหรือบุคคลอื่นใด และ/หรือ ค่าธรรมเนียมในการเตือน เรียกร้อง ทวงถาม ดำเนินคดี บังคับชำระหนี้ และ/หรือ ค่าใช้จ่ายใด ๆ เกี่ยวกับการฟ้องร้องดำเนินคดี พร้อมทั้งยินยอมเสียดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 15 ต่อปี ของเงินจำนวนดังกล่าว นับแต่วันที่บริษัทได้รับความเสียหายหรือจ่ายเงิน จนกว่าผู้ขอใช้บริการจะชดใช้ค่าเสียหายดังกล่าวให้แก่บริษัทจนเสร็จสิ้นครบถ้วน ทั้งนี้ หากมีข้อโต้แย้งระหว่างผู้ขอใช้บริการกับลูกค้า และ/หรือ บุคคลอื่น ผู้ขอใช้บริการจะรับผิดชอบในการเจรจาและระงับข้อพิพาท รวมทั้งหากมีความเสียหายหรือความผิดพลาดใด ๆ เกิดขึ้น ผู้ขอใช้บริการตกลงจะไม่เรียกร้องค่าเสียหายดังกล่าวจากบริษัทแต่อย่างใดด้วย

 

 9.  การเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูล

  9.1  บริษัทอาจมีการบันทึกบทสนทนาระหว่างผู้ขอใช้บริการกับบริษัท และ/หรือ จัดเก็บ และ/หรือ บันทึก และ/หรือ ประมวลผลข้อมูลเกี่ยวกับผู้ขอใช้บริการ และ/หรือ รายการการใช้บริการ และ/หรือ การดำเนินการใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการของผู้ขอใช้บริการ เพื่อประโยชน์ในการปรับปรุงและการให้บริการของบริษัท และเพื่อเป็นหลักฐานการบริการและรายการการใช้บริการ โดยผู้ขอใช้บริการตกลงและจะไม่โต้แย้งการใช้บันทึกการสนทนาและ/หรือข้อมูลดังกล่าวเป็นพยานหลักฐานอ้างอิงต่อผู้ขอใช้บริการตามกฎหมาย

  9.2  ในการใช้บริการกับบริษัท บริษัทจะมีการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ขอใช้บริการ และ/หรือ ของบุคคลอื่นใดที่ผู้ขอใช้บริการได้ให้ข้อมูลไว้แก่บริษัท เพื่อวัตถุประสงค์ในการให้บริการตามสัญญานี้ และวัตถุประสงค์อื่นใดตามที่ระบุในประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท โดยผู้ขอใช้บริการสามารถอ่านเพิ่มเติมเพื่อเข้าใจถึงวิธีการที่บริษัทเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลและสิทธิของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่บริษัทประกาศผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัทที่ http://www.robinhood.in.th และ/หรือ ช่องทางอื่นใดที่บริษัทกำหนด หรือตามที่บริษัทจะเปลี่ยนแปลงในภายหน้าและแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบโดยประกาศในเว็บไซต์ดังกล่าว และ/หรือ ช่องทางอื่นใดที่บริษัทกำหนด ทั้งนี้ ในกรณีที่ผู้ขอใช้บริการได้มีการให้ข้อมูลส่วนบุคคลของบุคคลอื่น ผู้ขอใช้บริการมีหน้าที่แจ้งให้บุคคลดังกล่าวทราบถึงรายละเอียดการเก็บรวบรวม การใช้ และการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลและสิทธิตามประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวดังกล่าวด้วย

  9.3  เพื่อประโยชน์ของผู้ขอใช้บริการ บริษัทอาจส่งข้อมูลข่าวสารในเชิงพาณิชย์ เช่น ข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการ ต่าง ๆ ข้อมูลทางการตลาด และรายการส่งเสริมการขาย เป็นต้น ไปยังที่อยู่อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ เช่น แอปพลิเคชัน E-mail Address และหมายเลขโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น โดย ผู้ขอใช้บริการสามารถบอกเลิกหรือปฏิเสธการรับข้อมูล ดังกล่าวได้ตามช่องทางที่บริษัทกำหนด

 

 10.  การรักษาข้อมูลเป็นความลับ

  ผู้ขอใช้บริการตกลงว่าจะเก็บรักษาข้อมูลใด ๆ ที่ได้รู้เนื่องจากการใช้บริการของบริษัทไว้เป็นความลับโดยจะไม่เปิดเผยต่อบุคคลใดเป็นอันขาด และจะไม่นำข้อมูลใดๆ ดังกล่าวไปใช้หรือแสวงหาประโยชน์เพื่อตนเองหรือบุคคลใดทั้งสิ้น ทั้งนี้ แม้ว่าการใช้บริการจะได้สิ้นสุดลงแล้วไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ ก็ตาม

 

 11.  การปฏิบัติตามระเบียบ คู่มือ ข้อกำหนดและเอกสารเกี่ยวกับการใช้บริการของบริษัท

  11.1  ผู้ขอใช้บริการตกลงยอมรับผูกพันและปฏิบัติตามระเบียบ ข้อกำหนดและเงื่อนไข รวมถึงคู่มือ และเอกสารอธิบายวิธีการใช้บริการของบริษัทตามที่บริษัทกำหนด ซึ่ง

ผู้ขอใช้บริการได้รับหรือถือว่าได้รับไว้แล้วก่อนหรือในวันที่ขอใช้บริการนี้ รวมทั้งตามที่บริษัทจะได้กำหนดเพิ่มเติม แก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงในภายหน้าและแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบ โดยลงประกาศเป็นการทั่วไปบนแอปพลิเคชัน และ/หรือ เว็บไซต์ของบริษัท และ/หรือ เว็บไซต์อื่นที่บริษัทจะได้กำหนดหรือเปลี่ยนแปลงในภายหน้า (ถ้ามี) หรือโดยวิธีการอื่นใดที่บริษัทจะได้กำหนดเพิ่มเติม ซึ่งให้ถือเป็นส่วนหนึ่งของข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ด้วย

  11.2  ผู้ขอใช้บริการตกลงว่า การที่บริษัทนำข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการไปประกาศบนแอปพลิเคชัน และ/หรือ เว็บไซต์ของบริษัท และ/หรือ เว็บไซต์อื่นที่บริษัทจะได้กำหนดหรือเปลี่ยนแปลงในภายหน้า (ถ้ามี) นั้น เป็นวิธีการที่เหมาะสมและเป็นที่ยอมรับได้ และตกลงว่า ในทุกครั้งที่มีการเข้าใช้บริการหรือทำรายการการใช้บริการนั้น ผู้ขอใช้บริการได้ยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการดังกล่าวแล้ว

 

 12.  การส่งคำบอกกล่าว

  คำบอกกล่าว เอกสาร หนังสือ หรือข้อมูลใด ๆ ที่บริษัทได้ส่งไปยังผู้ขอใช้บริการหรือผู้ติดต่อที่ผู้ขอใช้บริการกำหนดตาม ที่อยู่ ที่ตั้งสำนักงาน หมายเลขโทรศัพท์ โทรสาร อีเมล ตามที่ระบุในการขอใช้บริการนี้หรือตามที่บริษัทได้รับแจ้งแก้ไขเปลี่ยนแปลงแล้ว โดยทางไปรษณีย์ โทรศัพท์ โทรสาร หรืออีเมล หรือการสื่อสารทางอิเล็กทรอนิกส์อื่นใด ให้ถือว่าได้ส่งให้ผู้ขอใช้บริการแล้วโดยชอบ และผู้ขอใช้บริการได้ทราบถึงคำบอกกล่าว เอกสาร หนังสือ หรือข้อมูลนั้น ๆ แล้ว และบรรดาคำบอกกล่าว เอกสาร หนังสือ หรือข้อมูลใด ๆ ที่บริษัทได้รับจากผู้ขอใช้บริการหรือผู้ติดต่อที่ผู้ขอใช้บริการกำหนดให้ถือว่าเป็นคำบอกกล่าว เอกสาร หนังสือ หรือข้อมูลของ

ผู้ขอใช้บริการที่ถูกต้องแท้จริง เป็นไปตามความประสงค์โดยถูกต้องของผู้ขอใช้บริการและมีผลผูกพันผู้ขอใช้บริการทุกประการ

 

 13.  กฎหมายที่ใช้บังคับ

  ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้อยู่ในบังคับและการตีความตามกฎหมายไทย ข้อพิพาทใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ ให้อยู่ในอำนาจ การพิจารณาของศาลไทย